PENINSULA ĐÀ NẴNG - CĂN HỘ HẠNG SANG XỨNG TẦM TẠI THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG

Biểu tượng mới của bất động sản ven sông Hàn

Dự án căn hộ Peninsula Đà Nẵng không chỉ là một biểu tượng mới của bất động sản ven sông Hàn mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và tràn đầy sức sống. Với vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội và tiềm năng phát triển không giới hạn, Peninsula Đà Nẵng chắc chắn sẽ là điểm nhấn đặc biệt trong bức tranh phát triển của thị trường bất động sản Đà Nẵng trong những năm tới.

Đất xanh Đà Nẵng
TÊN THƯƠNG MẠI:
Peninsula Đà Nẵng
Đất xanh Đà Nẵng
CHỦ ĐẦU TƯ:
Công ty CP Tập đoàn Đông Đô
Đất xanh Đà Nẵng
PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN:
Công ty Cổ phần Bất động sản Protech
Đất xanh Đà Nẵng
Vị trí:
Khu đất 4 mặt tiền đường Lê Văn Duyệt - Hồ Hán Thương - Nại Hưng 1 - Bùi Dương, Đà Nẵng
Đất xanh Đà Nẵng
QUY MÔ:
Tổng diện tích khu đất 7.167,5 m2, gồm 2 tòa chung cư khối đế - 941 căn hộ - 31 tầng nổi (3 tầng hầm), Mật độ xây dựng 44 %
Đất xanh Đà Nẵng
Dòng sản phẩm:
Căn hộ cao cấp

Peninsula Đà Nẵng tọa lạc ngay bên bờ sông Hàn thơ mộng, mang đến tầm nhìn bao quát dòng sông ánh sáng và khung cảnh thành phố hiện đại. Vị trí đắc địa này không chỉ giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến tiện ích tại trung tâm, mà còn tận hưởng không gian sống thanh bình, gần gũi với thiên nhiên bên cạnh bán đảo Sơn Trà.

Map PENINSULA ĐÀ NẴNG – CĂN HỘ HẠNG SANG XỨNG TẦM TẠI THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG - Đất xanh Đà Nẵng

VỊ TRÍ VÀNG GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG NHẤT VIỆT NAM

Tòa tháp căn hộ Peninsula Đà Nẵng được coi là một trong những dự án bất động sản hiếm hoi sở hữu vị trí “vàng” bên bờ sông Hàn, nơi mà mỗi mét vuông đất đều mang giá trị đặc biệt. Tọa lạc tại khu đất có 4 mặt tiền đường lớn: Lê Văn Duyệt – Hồ Hán Thương – Nại Hưng 1 – Bùi Dương, trong đó, mặt tiền chính nằm trên trục đường Lê Văn Duyệt – một con đường huyết mạch với tầm nhìn trực diện ra sông Hàn thơ mộng, Peninsula Đà Nẵng hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống đỉnh cao cho cư dân.

Với tọa độ trung tâm của bốn thế Núi – Sông – Biển và trung tâm TP.Đà Nẵng phồn vinh, Peninsula Da Nang khẳng định vị thế độc tôn, riêng một đẳng cấp sống nghỉ dưỡng.

  • Phía Đông Bắc giáp đường Bùi Dương Lịch
  • Phía Tây giáp Sông Hàn – Đà Nẵng
  • Phía Bắc giáp mặt đường Nại Hưng 1 và dự án Marina Complex
  • Phía Nam giáp đường Hồ Hán Thương
1'
3'
8'
10'
12'
20'
Bến du thuyền
Điểm bắn pháo hoa
Quảng trường biển
Bán đảo Sơn Trà
Sân bay Quốc tế Đà Nẵng
Núi Ngũ Hành Sơn
Peninsula Da Nang
Map PENINSULA ĐÀ NẴNG – CĂN HỘ HẠNG SANG XỨNG TẦM TẠI THÀNH PHỐ ĐÁNG SỐNG - Đất xanh Đà Nẵng

Mặt bằng tổng thể

Nhà tại Peninsula Da Nang hơn cả khách sạn 5 sao

Sở hữu vị trí trực diện công viên bờ sông Hàn, Peninsula Da Nang có tổng 941 căn hộ hạng sang với 30 tầng nổi và 3 tầng hầm đỗ xe. Mỗi căn hộ có diện tích dao động từ 45,4m² đến 106,5m²; tổng diện tích sàn nhà ở lên đến 67.522,8m² với đầy đủ tiện ích đẳng cấp cho một không gian sống hoàn hảo.

Vị trí độc tôn của tòa căn hộ mang đến tầm view không giới hạn, nhìn toàn cảnh khuôn viên và hướng trực diện sông Hàn giúp cư dân dễ dàng phóng tầm mắt ngắm trọn bức tranh thiên nhiên an lành với miền xanh trải dài dù đang ở bất cứ vị trí nào trong nhà, từ ban công phòng khách đến phòng ngủ. 26 tầng căn hộ với hàng loạt lựa chọn căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ, tất cả đều được thiết kế hiện đại, tinh tế, đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ hoặc người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.

Tiện ích đẳng cấp nghỉ dưỡng 5 sao ngay tại nhà

Thấu hiểu nhu cầu của cư dân về một không gian sống trọn vẹn, nâng niu từng trải nghiệm hoàn hảo, đội ngũ phát triển dự án Peninsula Da Nang đã nâng tầm chuẩn sống chất lượng từ những việc ưu tiên diện tích cho những công trình chung.

Peninsula cung cấp chuỗi tiện ích cao cấp như hồ bơi, spa, phòng gym hiện đại, và khu vui chơi cho trẻ em… Đặc biệt, khu dạo bộ ven sông 5.000m2 cùng những khu vườn xanh mát là nơi lý tưởng để thư giãn, mang đến cuộc sống đẳng cấp và trọn vẹn giữa lòng thành phố.

KHÔNG GIAN TIỆN ÍCH

Hệ thống 4780m2 tiện ích trải dài - Kiến tạo một hệ sinh thái đa tầng

Sở hữu lên đến 4780m2 tiện ích trải dài từ ngưỡng cửa đến tầng thượng, Peninsula Da Nang kiến tạo một hệ sinh thái đa tầng, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ vui chơi, giải trí đến rèn luyện sức khỏe gói gọn trong vài bước chân. Mỗi tiện ích đều mang dấu ấn độc bản, theo tiêu chuẩn cao cấp như: Hồ bơi điện phân muối, Spa, Kidzone, Gym,… biến mỗi ngày giữa lòng tổ ấm trở thành những giây phút ngập tràn niềm vui và trải nghiệm thú vị.

KHÔNG GIAN TIỆN ÍCH

Hầm giữ xe – Công nghệ quản lý thông minh

Tính toán đến nhu cầu gửi xe ngày càng tăng của cư dân, số lượng tầng hầm và bãi giữ xe tại Peninsula Da Nang đã được đầu tư với tổng diện tích hơn 19000m2, bao gồm 3 tầng hầm đáp ứng 700 điểm đỗ và áp dụng công nghệ quản lý thông minh với công nghệ mới nhất.

Peninsula Da Nang

KHÔNG GIAN TIỆN ÍCH

Công viên xanh – Không gian bình yên giữa lòng thành phố

Công viên lên đến 5690m2 được bố trí ôm trọn Peninsula Da Nang, như lá phổi xanh tự nhiên giữa lòng thành phố. Không chỉ cản khói bụi, thanh lọc không khí, đây còn là không gian bình yên cho các hoạt động dạo bộ, picnic cuối tuần hay vui chơi cho cư dân.

KHÔNG GIAN TIỆN ÍCH

Hồ bơi vô cực – Dấu ấn thượng lưu

Peninsula Đà Nẵng còn sở hữu tầng thượng với hồ bơi vô cực, mang đến tầm nhìn bao quát toàn cảnh sông Hàn và thành phố, cùng với một tầng tum thiết kế độc đáo, tạo nên không gian thư giãn, giải trí tuyệt vời cho cư dân.

Thông tin liên hệ

Trụ sở tư vấn

320 đường 2/9, Quận Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Hotline

0905534567

Website dự án

Đang cập nhật

Đăng ký nhận thông tin dự án